Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

Tôi sẽ là hạt bụi bay theo gió ....Em sẽ mãi đợi tôi chứ?

Cùng lắng nghe những giai điệu du dương và êm đềm của ca khúc Forever nào ...Trong những ca khúc ngoại bất hũ , có lẽ Thái Quang Phú ấn tượng nhất với "Forever...Trong những ca khúc ngoại bất hũ , có lẽ Thái Quang Phú ấn tượng nhất với "Forever " không chỉ bởi những ca từ hay và ý nghĩa , mà còn bởi những giai điệu dễ đi vào lòng người chứa đựng trong ca khúc .   

                                                                       Forever............




                                                
Tôi đứng một mình trong màn đêm lạnh lẽo
                                                 Mùa đông của cuộc đời tôi đến nhanh làm sao
                                                 Và kí ức thời thơ ấu lại hiện về trong tôi
                                                 Những kí ức mà cho đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ...

                                                 Khoảng thời gian đó hạnh phúc biết bao

                                                 Không có phiền muộn không một nỗi đau
                                                 Cùng em đi dạo trên những cánh đồng xanh mướt
                                                 Ánh mặt trời lấp lánh trong đôi mắt tôi


                                                 Tôi vẫn ở bên em dù bất cứ nơi đâu

                                                 Tôi sẽ là hạt bụi bay theo gió
                                                 Tôi sẽ là ngôi sao trên bầu trời phương Bắc
                                                 Tôi không bao giờ dừng lại ở một nơi nào
                                                 Tôi sẽ là ngọn gió thổi qua các nhành cây
                                                 Em sẽ mãi đợi tôi chứ?


                                                 Em sẽ mãi đợi tôi không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét